MYNEGIAD POLISI

DYMA EIN GWLAD A DYN NI MOYN HI’N ÔL!

Mae polisïau ac egwyddorion y Ffrynt Cenedlaethol yn deillio o gredydd sylfaenol yn iawnder yr unigolion i benderfynu eu dyfodol hun a dyfodol eu cymuned i’r terfynau posibl mwyaf. Mae nerth gwleidyddiol ac economaidd gwiriol wedi cael eu cymryd i ffwrdd o’r pobl Prydeinig a mae Dosbarth Gwleidyddiol newydd wedi datblygu hynny sy’n cymryd amrediad cynyddu erioed o benderfyniadau heb gyfeiriad i ddymuniadau’r pobl.

Mae cyfundrefn wleidyddiol Brydeinig wedi cael ei darlunio fel “unbennaeth etholedig” â’r llywodraeth sy’n gallu mynd trwy amrediad hollol o bolisïau, yn hawlio gorchymyn o bum mlynedd ar sail etholiad cyffredinol lle mae tua 30-40% yn arferol o’r poblogaeth yn unig yna sydd wedi rhoi mwyafrif seneddol i un blaid.

I ddweud y gwir, o ran amrediad hollol o faterion, rhoddir amgen gwerthfawr bach i’r etholwyr. Ar faterion fel cyfraniad Ewropeaidd, cosb eithaf, mewnbudiaeth, masnach rhydd rhyngwladol, Gogledd Iwerddon ac ati, mae tipyn bach o wahaniaeth rhwng dri o’r hen pleidiau.

Mae’r dair blaid yma yn ymarfer rheolaeth ar wleidyddiaeth Prydeinig â chefnogaeth o’r cyfryngau, mae rhannau mawr ohonynt yn elyniaethus i unrhyw blaid wreiddiol newydd o genedlaetholdeb. Ym Mhrydain a’r cenhedloedd Ewropeaidd eraill, nawr mae’r Dosbarth Gwleidyddiol yn edrych ar ei hun fel y rheolwyr naturol sy’n gallu anwybyddu ac yn bwrw barnau a dymuniadau ymaith o fwyafrif y pobl ar sail y ffaith mai “Nhw sy’n gwybod y gorau”- arwydd distryw gerllaw yw cyfryw draha yn aferol.


CONTACT:

Email:enquiries@nationalfront.org

Telephone: 07840928323

Address: The Secretary, PO Box 495, Hull HU9 9GL 


PLAID WREIDDIOL SY’N CHWILIO NEWIDIADAU SYLFAENOL
Plaid wreiddiol ydy’r Ffrynt Cenedlaethol sy’n chwilio newidiadau dwfn a sylfaenol yn nghymdeithas Brydeinig. Annhebyg fel mwyaf o’r pleidiau gwreiddiol eraill, y rhai yna o’r gorffenaf yn arbennig, dyn ni ddim yn chwilio i osod ein barnau ar y poblogaeth. Yn lle, dyn ni’n chwilio i awdurdodi’r pobl felly iddyn nhw wneud penderfynau iddyn nhw ac wedyn trawsffurfio’r penderfynau yna i mewn i weithred i greu eu cymunedau hun.

Er enghraifft, tra bod barnau gyda’r Ffrynt Cenedlaethol ar addysg, ein bwriad prif ydy rhoi rheolaeth gwiriol dros ysgolion, a’r mathau a ddysgir ynddyn nhw i bobl lleol, rhieini yn neilltuol. Yr un i ddiwydiant, dyn ni’n chwilio i roi dweud gwiriol i bobl gweithio tra bod yn rheoli cwmnïau yn hytrach na chael eu traethu fel cogau mewn periant gan berchenogion absennol. Ym mhob gwneuthuriad penderfyniadau dyn ni’n chwilio i roi mwy o awdurdod i awdurdodau lleol ac yn gwneud nhw’n leol gwiriol gan dorri’r rhai mawr iawn i fyny ac yn rhoi awdurdod i gyngori cymuned llai.

Plaid Democratiaeth
Plaid democratiaeth dilys ydy’r Ffrynt Cenedlaethol sy’n perthyn i’w aelodau a phenderfynir ei bolisi gan ei aelodau. Cyfarwyddiaeth cenedlaethol sydd gorff etholedig sy’n ethol Cadeirydd, Cadeirydd Dirpwy a swyddogion plaid genedlaethol eraill o mewn i’w rhengoedd. Penderfynir polisïau’r blaid gan yr aelodau yn y Cynhadleddau Blynyddol ac annhebyg rhai bleidiau eraill, mae cyfryw benderfyniadau yn rhwymo wrth y blaid. Mae’r un egwyddorion democratiaethol yn rheoli gweithred o bob cyfundrefn blaid leol.

Mae’r FFC yn chwilio i gefnogi cyfundrefn wleidyddiol ddemocratiaethol ddilys ym Mhrydain ac yn eiriol cyfundrefn etholiadol decach sy’n cynnwys golwg o gynrychiolaeth gyfraneddol. Yn y llywodraeth, hoffai’r FFC weld cynnydd yn nerthoedd y Pwyllgorau Dewis o Dŷ’r Cyffredin. Nid all y FFC weld unrhyw rinwedd yn y nerthoedd a roddir i’r arglwyddi etifeddol gan ddamwain genedigaeth a diddymid urddolaethau etifeddol o ganlyniad. Sut bynnag byddai fe gadw ail siambr fel corff ymgynghorol.

Mae’r Ffrynt Cenedlaethol yn cynnal egorwydd brenhiniaeth cyfansoddiadol fel dyma dymuniad y mwyafrif llethol o’r pobl Prydeinig. Dyn ni’n credu y gallai’r frenhiniaeth ddechrau symbol pwysig eto fel teulu a dilyniad y cenedl.

Byddai’r Ffrynt Cenedlaethol gyflwyno bil o iawnderau i warantu rhai ryddfreiniau sylfaenol. Byddai fe adhaeru sofraniaeth Senedd gan dynnu ei hun yn ôl o’r Undeb Ewropeaidd gormesol. Lle bynnag posibl deuid â gwneuthuriad penderfyniadau agosach at y pobl a gwneuthid cymaint penderfyniadau â phosibl yn lefel lleol yn hytrach na chenedlaethol. Gwrthdroddid cynghorion bach lleol wedi’u cyfuno i mewn i fwrdeistrefi mawr felly i’r cynghorion lleol allu fod yn atebol gwiriol i’r anghenion lleol eto.

Rhyddfryd
Dros fil o fynyddoedd diwethaf mae’r pobl Prydeinig wedi ymladd, a fu farw rhywbryd, er mwyn cadw ein rhyddfreiniau sylfaenol. Mae’r Ffrynt Cenedlaethol yn credu bod rhaid cadw y rhyddfreiniau yma â’i holl galon. Mae’r Ffrynt Cenedlaethol yn credu yng nghyflwyniad o fil o iawnderau i warantu rhyddfreiniau sylfaenol o ganlyniad sy’n cynnwys:

Dyfodfa cyfartal a rhydd i gyfiawnder
Rhyddfryd o lafar a chyhoeddiad a dosbarthiad o fater prentiedig
Rhyddfryd o ddyfodfa i gyfleusterau cynulliad a feddir gan y cyhoedd
Yr iawnder i bleidleisio a sefyll dros etholiad swyddog cyhoeddus heb gymhwysterau beichus ariannol neu eraill
Rhyddfryd o arestiad mympwyol

Materion Tramor
Mae’r Ffrynt Cenedlaethol yn  cefnogi iawnder hunanbenderfyniad o bob cenedl a felly yn wrthwynebol i imperialaeth milwrol ac economaidd. Hefyd mae e’n gwrthwynebu cyrff goruwchgenedlaethol sy’n erydu sofraniaeth cenhedloedd. Mae’r Ffrynt Cenedlaethol yn tanysgrifio i ffurf cenedlaetholdeb sy’n magu parch cyd rhwng genhedloedd heb unrhyw genedl sy’n chwilio i ymhél â neu ddominyddu arall. Mae’r FFC yn credu y dylai pob cenedl, yn cynnwys Prydain, fod yn falch o’i hanes a thraddodiadau hun a’r dylai barch y rhai yna o’r cenhedloedd eraill. Ymhellach, mae iawnder i ddatrys ei dyfodol gyda phob cenedl boed yn economaidd neu yn wleidyddiol. Mae’r FFC yn casáu i geisio i osod cyfundrefnau gwleidyddiol, economaidd, amlddiwyllianol ar y cenhedloedd eraill, anaddas i’r nod cenedlaethol yn arferol, a wneuthir gan y Gorllewin nerthoedd yn neilltuol. Yn gyfartal mae’r Ffrynt Cenedlaethol yn gwrthwynebu distrywgaredd, yn neilltuol, imperialaeth diwylliannol Americanaidd .

Dylai cenhedloedd fod yn rydd i benderfynu eu cyfundrefnau gwleidyddiol hun, eu cyfundrefnau economaidd hun ac i ddatblygu eu diwylliant hun.

Y CENHEDLOEDD GWYN

Oherwydd o blaid ar sail etifeddiaeth diwylliannol ac unfathiant hiliol, hoffai’r Ffrynt Cenedlaethol weld mwy o gysylltiadau diwylliannol a hoff o chwarae rhwng y cenhedloedd yma. Mae’r Ffrynt Cenedlaethol yn cydnabod bod pob un o’r cenhedloedd yma wedi datblygu ei unfathiant hun a’r dylai cysylltiadau fod ar safle cyfartal. Mae’r FFC yn credu mai crair gwirion o orffennol anffodus ydy’r Gymanwlad amlhiliol a ddylid dadfyddino. Yn unrhyw le byddai’r FFC dynnu Prydain yn ôl o’r gweithred yma. Nid all y FFC gydoddef syniad y frenhinaeth Brydeinig fel pen o dalaith y cenhedloedd tramor eraill o ganlyniad.

EWROP

Mae’r Ffrynt Cenedlaethol yn cefnogi iawnder hunanbenderfyniad i bob cenedl Ewropeaidd ac yn gofyn yr iawnder yna i Brydain. Mae e’n chwilio Ewrop lle mae pob cenedl yn gyfeillgar i bob arall ond lle dydy cenedl ddim yn chwilio i ddominyddu neu ymhél yn materion yr arall. Byddai’r FFC dynnu Prydain yn ôl o’r Undeb Ewropeaidd. Byddai’r FFC galonogi datblygiad cysylltau diwylliannol a hoff o chwarae rhwng y cenhedloedd Ewropeaidd eraill. Byddai fe galonogi amrywiaeth diwylliannol rhwng genhedloedd Ewrop ac yn gwrthwynebu cynigion i ddileu hwn. Mae e’n gwrthwynebu cyfundeb ariannol a gwleidyddiol y cenhedloedd gwahanol i mewn i uwch-stad yn llwyr.

Cyfraith a Threfn

Toll cyntaf unrhyw lywodraeth ydy amddiffyn ei ddinasyddion. Yn y parch yma byddai rhaid dyfarnu llywodraethau Llafur a Cheidwadol fel methiannau. Mae trosedd, trosedd tanbaid yn neilltuol, wedi tyfu bob blwyddyn dros dri deg diwethaf o flynyddoedd diwethaf i bob pwrpas. Byddai’r Ffrynt Cenedlaethol gyflwyno amrediad o fesuron i atgyweirio rheolaeth cyfraith a threfn ac amddiffyn ein pobl.

Mae’r flaenoriaeth gyntaf i’r athrawon/ athrawesau i gymryd y flaenoriaeth yn addysg ein plant i gynnal y gyfraith. Dylid dysgu peryglon cyffuriau a derbyniad anystyriol alcohol sy’n cyfrannu ffactor yn nhrosedd. Mae’r Ffrynt Cenedlaethol yn derbyn bod hi’n amhosibl yn debygol i ddileu trosedd yn llwyr ni waeth sut lwyddiannus gellir gostwng fe, felly byddai’r FFC helpu yn nifer o ffyrdd:-

Calonogid helpu cynghorion lleol i ffitio dyfeisiau diogelwch i bob tŷ cyngor

Helpid Pensiynwyr Hen Oed i wneud eu tai yn ddiogel a rhoddid larymau personal iddyn nhw hefyd

Calonogid ac ehangid cynlluniau gwyliadwriaeth cymdogaeth

Er gwaethaf yswiriannau i’r gwrthwyneb, mae’r FFC yn credu bod Ardaloedd Dim-Mynd yna er mwyn yr heddlu yn rhai o ardaloedd mewnol-dinas. Ymhell o dynnu’n ôl o gyfryw ardaloedd byddai’r FFC haeru ar lefel uwch o heddlu i frwydro trosedd ac amddiffyn unigolion.

Lle torrir y gyfraith mae’r Ffrynt Cenedlaethol yn credu bod rhaid bod elfen mwy o gosb y tu mewn i’r gyfundrefn ddedfrydu. Rhag ofn y cyflawnwyr o rai droseddau tanbaid bydden ni gyflwyno chwipio yn ychwangiad i ddedfrydau eraill.

I droseddau o drais eithafol fel tramgwyddau trais rhywiol cythruddedig, llofruddiaeth a brawychwyr, byddai’r FFC gyflwyno’r gosb eithaf.

Yr Economi

Mae’r economi Prydeinig wedi bod mewn cyflwr dirywiad yn berthynol i’r cenhedloedd diwydiannedig dros dri o’r ddegawdau diwethaf o leiaf. Nid dyma canlyniad o ddim cymhelliad Prydeinig neu barodwydd i weithio. Mae e gan fwyaf oherwydd o arweinyddiaeth wleidyddiol gwrthun a chyfundrefn economaidd sy’n llesáu’r cenhedloedd eraill cyn Brydain.

Byddai’r Ffrynt Cenedlaethol gyflwyno pecyn gwreiddiol o fesuron ar sail cenedlaetholdeb economaidd i atgyweirio llwyddiant Prydain. Byddai’r rhai yma gynnwys cyfyngiad y mewnforion tramor felly i’r nwyddau yn ein siopau gael eu gwneud ym Mhrydain gan weithwyr Prydeinig.

Buddsoddid y cyfoeth creuedig gan weithwyr Prydeinig yn nyfodol yr wlad yma ac nid afonid ar led: dileid hapfasnach trwy’r Gyfnewidfa Stoc a chalonogid pobl Prydeinig i gymryd perchenogaeth uniongyrchol eu lle gwaith; Ailgyflwynid arolygaethau cyfnewid; lleiheid trethiant trwm gan gynilion yng ngwariant llywodraeth, ynghŷd â chymorth dramor yn neilltuol, talau i Ewrop a chefnogaeth i ehnagu diwydrwydd adroddiadau hil.

Amddiffyn

Amddiffyn y pobl Prydeinig ydy cyfrifoldeb y llywodraeth gartref a trwy’r byd. Mae hi i’r bwrpas yma (a’r bwrpas yma yn unig) i ni fynnu ein byddinoedd arfog, sydd â chyfryw record balch yn amddiffyn ein cenedl. Dydy gwleidyddiwr Prydeinig ddim moyn rhyfel ond ffaith trist ydy ef bod rhaid i Brydain fod yn barod bob amser i amrediad hollol o achlysuron sy’n cynnwys y rhai llai debygol. Mae hwn yn wir neilltuol pan mae’r Canol Dwyrain mewn cyfnod o newid ac ansicrwydd.

Does dim amddiffyn realistig heb strategaeth o amddiffyn sylfaenol. Strategaeth amddiffyn y Ffrynt Cenedlaethol ydy bod rhaid i Brydain gadw gallu amddiffyn sy’n gallu dodi niwed enfawr ar unrhyw wledydd eraill yn y byd pe baen nhw actio fel ymosodwr. Y gofyniad unigol arall ydy gallu ein byddinoedd i orchfygu unrhyw fygwth brawychwyr mewnol. Mae rhaid i gyfarpar sydd â’n byddinoedd arfog gael ei arfaethu ac adeiladu yn y DU ac aros yn unig dan reolaeth yr wlad yma.

Mae’r Ffrynt Cenedlaethol yn gwrthwynebu yn llwyr defnyddiad y lluoedd Prydeinig gan y Cenhedloedd Unedig i ddilyn eu hanturiaethau gwleidyddiol. Hefyd, mae e’n gwrthwynebu unrhyw gais i ffurfio byddin Ewropeaidd dan reolaeth tramor a tyn e Brydain yn ôl o’r SCGI (Sefydliad Cytundeb Gogledd yr Iwerydd).

Hil a Mewnbudiaeth

Mae’r Ffrynt Cenedlaethol yn credu bod y byd yn cynnwys amrywiaeth o hiliau a diwylliannau canlynol. Dyn ni’n credu yng nghadwedigaeth yr hiliau yma. Fel mae bob hil wedi esblygu mae e wedi datblygu ei saernïaethau hun, ei arferion hun a’i ddiwylliant hun. Mae’r rhai yma yn wahanol i bob hil ac wedi cael eu saernïo i siwtio nod bob hil gwahanol.

Rhag ofn Prdyain mae’r Ffrynt Cenedlaethol yn cynnal dymuniad y mwyafrif o’r pobl Prydeinig i Brydain aros gwlad wen, gyda defodau a diwylliant sydd wedi cael eu datblygu i siwtio ein nod. Byddai’r Ffrynt Cenedlaethol stopio mewnbudiaeth di-wyn i mewn i Brydain o ganlyniad ac yn cyflwyno polisi dychweliad cyfnodol. Disgwylid cyfryw bolisi estyn dros 10-15 o flynyddoedd a felly byddai ei gwblhad ddibynnu ar etholiadau cylchol y FFC yn llywodraeth.

Mae’r FFC yn credu mai’r un ffwrdd ydy hwn i stopio tyndra hiliol tyfu’n gyson a thrais sy’n dechrau rhan o fyw bob dydd ym Mhrydain newydd.

Ynglŷn â mewnbudiaeth gwyn, caniateid hwn yn unig lle mae rhesymau neilltuol fel meddiant sgiliau neilltuol neu rag ofn y ffoaduriaid gwleidyddiol. Nes i broblem diweithdra gael ei ddatrys, byddai’r FFC chwilio i gadw cyfryw fewnbudiaeth i leiafswm.
Y Teulu
Mae’r Ffrynt Cenedlaethol yn ystyried y teulu fel yr uned delfrydol cymdeithasol. Mae’r prawf i gyd ar gael yn awgrymu mai’r amgylchedd delfrydol ydy teulu hapus y gall plant dyfu ac yn datblygu ynddo. Dros yr ugain o flynyddoedd diwethaf mae yna wedi bod dadfeiliad marciedig yn y math yma o drefniant. Mae’r Ffrynt Cenedlaethol yn derbyn nad oes dehongliad syml i’r problem yma a bod sefyllfa heddiw wedi codi fel canlyniad o gyfuniad ffactorau. Sut bynnag, mae’r FFC yn ystyried nifer o benderfyniadau llywodraeth ers iddo fe fod wedi gwneud y safle yn waeth o angenrheidrwydd. Mae’r rhai yma yn cynnwys gostyngiad y gwerth gwiriol o’r lwfansau teulu a chyflwyniad y treth pôl ac wedyn treth cyngor.
Byddai’r Ffrynt Cenedlaethol gymryd nifer o grisiau i ddarparu cefnogaeth i gysyniad o uned y teulu. Byddai mesuron cyllidol yn cynnwys cynnydd y lwfansau teulu a darpariaeth cyffredinol y prydau rhydd yn yr ysgolion. Byddai mathau eraill o gefnogaeth yn cynnwys yr haeriad y dylai teuluoedd sydd â phlant dan oedolyn 14 gael dewis llety cyngor ynglŷn â thai gyda garddi. Hefyd byddai’r FFC galonogi’n grymus newid yn ystum yr addysgwyr a’r rhai yna sy’n gweithio yn y cyfryngau i stopio diraddiad o uned y teulu sydd wedi dechrau’n fwy gyffredin.
Mae’r Ffrynt Cenedlaethol yn credu yn iawnder cyfartal y bechgyn a’r merched yn llwyr i astudio am ac yn dilyn proffes. Sut bynnag, mae’n debyg y byddai cynnydd mawr o bwysor ar ferched yna i ddilyn proffes yn lle o gael ac yn magu plant – y mae’r FFC yn ei ystyried fel boddhaol yn gyfartal (os nid fwy) o leiaf. Mae pwysor tebyg yna ar fechgyn i ddilyn gyrfa yn ymosodol yn lle o roi blaenoriaeth i briodas a theulu. Wrth gwrs dydy’r rhai yma ddim yn gyfyngedig yn gilyddol a mae’r FFC yn credu yn argaeledd cyffredinol o wasanaethau fel cyfleusterau meithrinfa.
Diddymid tuedd diwrnod-newydd o gael erthyliad i gyflawni ei gyrfa dan lywodraeth y Ffrynt Cenedlaethol – amddiffynir bywiau’r plentyn angenedig, ffurf diniwed mwyaf a hyglwyf y byw dynol costied a gostio. Trosedd ydy Deddf Yr Erthyliad 1967 yn erbyn ddynoliaeth a gwaharddir erthyliad ym mhopeth rhag ofn yr achosi eithafol.
Dydy’r Ffrynt Cenedlaethol ddim yn ystyried perthnasoedd gwrywgydiol neu lesbiaidd fel dewision eraill dilys i briodas heterorywiol normal. Byddai’r FFC ddiddymu’r cyfreithiau sy’n caniatáu gwrywgydiaeth a’i gefnogaeth.

Addysg
Dros y 40 o flynyddoedd diwethaf mae cyfundren addysg Brydeinig yn nhrugaredd polisi y llywodraeth cyfnewidiol. Mae pob llywodraeth olynol wedi chwilio i osod ei syniadau yn llwyr ar y cenedl yn y trefi, dinesydd a chymunedau gwledig. Byddai’r Ffrynt Cenedlaethol roi mwy ymhell o reolaethau – awdurdod yr addysg leol, rhieni a’r athrawon. Tra bod yn gwneud paramedrau llydan bydden ni galonogi i benderfyniadau gael eu gwneud yn lefel lleol. Sut bynnag byddai’r Ffrynt Cenedlaethol chwilio i gyflwyno proses yng nghyfryw wneuthuriad penderfyniad lleol sy’n osgoi anwadaliadau llydan fel mae’n digwydd rhywbryd pan disodlith Llafur y Torïau ar awdurdod lleol (neu i’r gwrthwyneb).
Mae’r Ffrynt Cenedlaethol yn credu y dylai rhieni gael yr iawnder i anfon eu plant y tu allan i’r gyfundrefn wladwriaeth, sut bynnag bydden ni newid y gyfundrefn gyfoes i wneud cyfryw ysgolion ar gael i bawb.
Mae’r FFC yn cytuno â syniad o gwricwlwm calon sylfaenol sut bynnag dylid cadw hwn i’r galon yn unig. Mae’r Ffrynt Cenedlaethol yn credu bod rhyw athrawon wedi troi eu cefni ar y gyfundrefn ac er mwyn gostwng rhinwedd athrawon byddai’r FFC fynnu i bob athro dreulio dwy o flynyddoedd o’r diwethaf y tu allan i’r gyfundrefn addysgol fel hyn yn osgoi’r modus operandi ysgol – coleg – ysgol. Hefyd byddai hwn ganlyn yng nghyflogau’r athrawon sy’n gorfod i fod yn ddigonol i hudo nhw i ffwrdd o’r adaloedd eraill.
Byddai’r Ffrynt Cenedlaethol actio yn benderfynol i wrthdroi’r tuedd diweddar i ffwrdd o chwaraeon ysgol cystadleuol a fyddai chwilio i ehangu amrediad cyfryw weithgareddau er mwyn cymhwyso chwaethau i gyd.
Y Cyfryngau
Mae’r Ffrynt Cenedlaethol yn credu y dylai yna fod amrywiaeth posibl llydanaf y papurau newydd, rhaglenni teledu, ffilmiau, ac ati. ar gael i’r pobl Prydeinig. Rhag ofn rhoi eitemau gwybodaeth ac addysg mae mewnbwn Prydeinig yn hanfodol os mae Prydeinwyr i fod i wneud barnau priodol ar faterion y diddordeb cenedlaethol. O ganlyniad, mae’r FFC yn gofidio perchenogaeth lluosol o fusnesi’r cyfryngau, gan unigolion di-Brydeinig yn neilltuol.
Byddai’r Ffrynt Cenedlaethol weithredu i atal hwn, er anghraifft, rhag ofn y papurau newydd; byddai yna rheolaeth un-cwmni-un-teitl i atal adeiliadu ymerodraethau’r cyfryngau. Rhoddid yr un i orsafoedd y teledu a radio.
Hoffai’r FFC weld ehangiad y cynhyrchiad o ffilmiau a theledu Prydeinig ac yn cyflwyno toll cosbol ar eitemau mewnforiedig. Byddai un ardal ar arddangosfa’r symiau anferth o chwaraeon (Americanaidd gan fwyaf) tramor lle byddai effaith dramatig gyda hwn. Yn lle, gwneid cwmnïau’r teledu i gadw amrediad mwy lydan o chwaraeon Prydeinig.
Mae’r FFC yn credu bod rheolau cyfoes am anlladrwydd, trais ac iaith ddrwg yn chwerthinllyd. Cyfrwng ydy teledu sy’n dod â’i hun i mewn i dŷ’r teulu. Dylai ei raglenni gydffurfio i’r un safonau â gwestai gwahoddedig pan fo plant yn bresennol.
Byddai’r Ffrynt Cenedlaethol nerthu’r cyfreithiau i amddiffyn preifatrwydd yr unigolyn. Mae’r Ffrynt Cenedlaethol yn credu bod hi’n bosibl yn berffaith i ddyfeisio rheolau sydd ddim yn atal iawnder a rhôl priod o bapur newydd yn unrhyw ffwrdd i amlygu camddefnyddiau nerth neu lygredigaeth ond ar yr un bryd yn fforddio pobl, yn bwrw pobl allan yn y llygad cyhoeddus fel y Teulu Brenhinol, lefel mwy uwch o breifatrwydd.
Yr Amgylchedd
Mae record balch o ymgyrchu dros yr amgylchedd gyda’r Ffrynt Cenedlaethol. Roedd e’n gofyn i fuddosoddiad uwch yn rhwydwaith ein rheilffyrdd, i reolaethau mwy dynach ar ddefnydd cemegol ar ein tir ac i gyfundrefn afon glanach, popeth cyn i’r Blaid Werdd ddechrau hefyd.
Byddai’r FFC ddeddfu deddfwriaeth i amddifyn ein hardaloedd bodoli gwyrdd i gyd a hefyd yn chwilio i ehangu eu maint a rhifyn, yn y dinasoedd yn neilltuol. Yn ardaloedd gwledig byddai’r FFC weithredu i adnewyddu bywyd amaethyddol a phentref ac yn gwella trosglwyddiad cyhoeddus yng nghyfryw ardaloedd. Hefyd byddai hwn gynyddu dyfodfa i rywfaint o’r ardaloedd gwledig llai ymweledig. Yn y dinasoedd byddai’r Ffrynt Cenedlaethol osod cyfyngiadau ar ehangiad y lle swyddfa ac yn gweithredu i galonogi pobl i fod yn byw yn ein dinasoedd mewnol yn rhannol gan wneud nhw ddechrau lleoedd mwy atyniadol. Byddai’r Ffrynt Cenedlaethol chwilio i gyfyngu defnydd ynni ac yn fforio ffynhonnellau ynni eraill.
Gogledd Iwerddon
Mae’r Ffrynt Cenedlaethol yn adnabod mai rhan o’r Deyrnas Unedig ydy Gogledd Iwerddon a fydd yn wastad. Byddai llywodraeth y Ffrynt Cenedlaethol gyfannu Wlster i mewn i weddill y DU. Gwelid unrhyw ymosodiad ar Wlster a’i bobl fel ymosodiad ar bobl Prydain fel cyfan. Symudid cefnogwyr BWI (Byddin Weriniaethol Iwerddon) o’r DU a morlid y ffin â Gweriniaeth Iwerddon – gofynnid i bob person sy’n byw yn Wlster i roi llw teyrngarwch i’r DU neu ddychwelyd i statws o genedligrwydd tramor. Edrychid ar Weriniaeth Iwerddon fel unrhyw genedl arall fel Ffrainc neu Isalmaen.
Y Gwasanaeth Iechyd
Byddai’r Ffrynt Cenedlaethol ddarparu Gwasanaeth Iechyd Genedlaethol rydd yn hollol a byddai hwn gynnwys dilead siarsiau presgripsiwn. Pan fo pobl yn sâl maen nhw’n debyg o golli arian yn unrhyw achos ac allwn ni ddim gweld unrhyw gyfiawnhad yn siarsiau presgripsiwn. Sut bynnag, gwneid atalfeydd ar presgripsiynau’r meddygon i wneud yn siŵr bod y gwasanaeth iechyd ddim yn gwastraffu arian.
Tra bo’r Ffrynt Cenedlaethol yn disgwyl i bob rhan o’r GIG ddefnyddio arian yn effeithiol ac yn ofalus, byddai llywodraeth y Ffrynt Cenedlaethol wneud cronfeydd digonol ar gael i ddileu rhestrau aros i gyd dros angen meddygol o lawdriniaethau a thriniaethau. Cymer hwn flaenoriaeth dros eitemau eraill o wariant.
Mae’r Ffrynt Cenedlaethol yn credu y gwneid y GIG ar gael i ymwelwyr tramor i gyd sy’n dechrau’n sâl yn ystod eu harhosiad, sut bynnag mae’r gyfundrefn yma yn cael ei chamddefnyddio gan bobl sy’n cyrraedd yr wlad yma yn effro’n llwyr o amod iechyd bodoli – stopid hwn. Mae’r FFC yn gwrthwynebu erthyliad yn egwyddor a fyddai ganiatáu un yn unig lle mae mam wedi dirnad fel canlyniad o drais, lle mae barn meddygol yn haeru bod perygl dilys a difrifol i iechyd neu fywyd y fam yna os caniateir i’r beichiogrwydd barhau, neu le mae barn meddygol yn haeru bod y ffetws ar ddifrod neu gamffurfiedig yn ddifrifol. Mae cyfryw erthyliadau yn ddibynnol ar gydysyniad y fam. Dan lywodraeth y Ffrynt Cenedlaethol rhoddir pen ar ddyddiau erthyliad wedi’i ddefnyddio fel ffurf o ataliwr cenhedlu ar ôl rhyw.
Celfyddyd y Cenedl
Byddai’r Ffrynt Cenedlaethol barhau i gymorthdalu’r celfyddydau yn niddordeb y cenedl. Byddai fe chwilio i gadw tysorau celf y cenedl i fwynhad cyhoeddus. Byddai’r FFC galonogi addysg yn y celfyddydau ac yn diswyddo cyfyngiadau cyllidol i gyd. Hefyd diddymid siarsiau mynegiad i amgueddfeydd.
Yn adeiliadau newydd prif i gyd i’r sector cyhoeddus neu breifat byddai’r FFC ofyn i lefelau uwch o rinwedd pensaernïol. Mae’r Ffrynt Cenedlaethol yn credu’n neilltuol yn maeth y celfyddydau lleol a diwylliannau a fyddai weithredu’n arbennig i achub yr ieithoedd Prydeinig traddodiadol amrywiol.

OS DYCH CHI’N CYTUNO Â’R HYN YR YDYM WEDI DWEUD AC WEDYN

No comments:

Post a Comment